Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Giới thiệu về tập đoàn Honeywell

 Ngày đăng: 01 tháng 06, 2022
Honeywell International, Inc (NYSE: HON) là một tập đoàn tài chính đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ, tập trung vào 4 lĩnh vực chính: hàng không vũ trụ, công nghệ xây dựng, vật liệu và công nghệ hiệu suất (PMT) và giải pháp bảo hộ (SPS)

    Honeywell là tập đoàn tài chính đa quốc gia, có trụ sở chính tại Bắc Carolina. Họ chủ yếu hoạt động trong bốn lĩnh vực kinh doanh: hàng không vũ trụ, công nghệ xây dựng, vật liệu và công nghệ hiệu suất (PMT) cũng như các giải pháp về cải thiện năng suất và an toàn lao động (SPS). 

    Honeywell đứng thứ 94/100 trong danh sách Fortune 100 (2021) - Top 100 công ty có tổng doanh thu lớn nhất được xếp hạng bởi tạp chí Fortune. Công ty có lực lượng lao động toàn cầu khoảng 99.000 nhân viên, giảm từ 113.000 vào năm 2019. Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành (CEO) hiện tại là Darius Adamczyk. Tên hiện tại của công ty “Honeywell International Inc.”, là sản phẩm của sự hợp nhất của Honeywell Inc. và AlliedSignal vào năm 1999.

    giới thiệu tập đoàn honeywell

    Lịch sử thành lập và phát triển 

    ▶ Năm 1906, Mark C. Honeywell thành lập công ty Honeywell Heating Specialty Co., Inc. tại Wabash, Indiana để sản xuất và tiếp thị phát minh của mình.

    ▶ Năm 1942, công ty đã phát minh ra máy lái tự động điện tử, đây là một phát minh vô cùng quan trọng cho ngành công nghiệp hàng không vũ trụ.

    ▶ Năm 1953, công ty cho ra mắt sản phẩm bộ điều khiển nhiệt “Tròn” T-86. Đây là một trong những thiết kế dễ nhận biết nhất thế giới, sản phẩm này vẫn đang được đưa vào sản xuất và được các hộ gia đình trên thế giới sử dụng nhiều hơn bất kỳ bộ điều khiển nào khác.

    ▶ Năm 1955, công ty liên doanh với công ty Raytheon Corp thành lập Datamatic Corporation đánh dấu bước tiến của Honeywell trong lĩnh vực kinh doanh máy tính.

    ▶ Năm 1957, công ty Minneapolis Honeywell Regulator Co. mua lại công ty kinh doanh sản phẩm báo cháy và chống trộm, đây là thương vụ sáp nhập đầu tiên trong nhiều thương vụ sau này giúp Honeywell xây dựng nên nhóm kinh doanh an toàn an ninh đứng đầu thế giới như hiện nay.

    ▶ Năm 1969, các thiết bị kỹ thuật của Honeywell đã giúp hai phi hành gia người Mỹ là Neil Armstrong and Edwin “Buzz” Aldrin đặt chân lên mặt trăng.

    ▶ Năm 2002, Dave Cote được bổ nhiệm làm Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành của Honeywell.

    ▶ Năm 2013, tạp chí Chief Executive đã vinh danh Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành của Honeywell, ông Dave Cote là “CEO của năm 2013,” một danh hiệu cao quý do các chủ tịch và tổng giám đốc điều hành các tập đoàn đề cử và bình chọn dành cho nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc nhất. Ông được trao giải thưởng của Hiệp hội Hoa Kỳ - Úc vì những nỗ lực xuất sắc trong việc Xây dựng Mối quan hệ Kinh doanh trong năm 2013

    ▶ Năm 2015-nay, trụ sở dời đến New Jersey. David Code từ chức Giám đốc Điều hành vào ngày 01/04/2017 và được kế nhiệm bởi Darius Adamczyk-người đã được thăng chức thành chủ tịch và giám đốc điều hành (COO) vào năm trước đó. Sau đó Honeywell chuyển trụ sở công ty vào tháng 10 năm 2019 đến Charlotte, Bắc Carolina. 

    ▶ COVID19, Honeywell chuyển đổi một vài cơ sở sản xuất ở Arizona, Michigan và  Đức sang sản xuất thiết bị bảo hộ cá nhân. Từ tháng 4 2020, Honeywell bắt đầu sản xuất khẩu trang N95, mục tiêu sản xuất đạt 20 triệu cái/ tháng.

    Sản phẩm và Dịch vụ tại Việt Nam

    • Tiêu Dùng và Nhà Ở
    • Hàng Không Vũ Trụ & Quốc Phòng
    • An Toàn & An Ninh
    • Công Trình Xây Dựng, Toà Nhà và Bảo Trì
    • Chụp Quét & Di Động
    • Điều Khiển Quá Trình Công Nghiệp
    • Hiệu Quả, Năng Lượng & Tiện Ích
    • Ô Tô & Giao Thông Vận Tải
    • Dầu Khí, Lọc Dầu, Hóa Dầu và Nhiên Liệu Sinh Học
    • Chăm Sóc Sức Khỏe & Y Tế
    • Hóa Chất, Vật Liệu Chuyên dụng & Phân Bón
    • Sản Xuất
    • Phòng Cháy & cảnh báo

    Địa chỉ 

    Hiện Tập đoàn Honeywell có 2 chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

    • Hà Nội: Tầng 14, Pacific Palcace, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm
    • TP. Hồ Chí Minh: Phòng 11, Tầng 5, Crescent Plaza 105 Tôn Dật Tiên, Quận 7

    Mua sản phẩm chính hãng đến ngay ECO3D

    Mỗi khi đi mua hàng nhập khẩu, bạn quan tâm đến điều gì? Đó có phải là hãng sản xuất, thương hiệu hay không? Công ty bảo hộ lao động ECO3D là đơn vị nhập khẩu các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng của Honeywell. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ bảo hộ lao động tại Mỹ. Công ty này được thành lập từ năm 1906 và phát triển mạnh mẽ cho đến tận hôm nay. Các thiết bị bảo hộ, quần áo cách điện, găng tay các điện,...đều được đạt chuẩn quốc tế như các tiêu chuẩn Australia, Châu Âu, Mỹ,... Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm ở ECO3D.

    Hãy đến với ECO3D để nhận được những ưu đãi lớn nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 (Mr. Dũng) hoặc 0334 789 967 (Mrs Lan Anh)

    Email: [email protected] - Website: https://honeywell-safety.vn/

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

     

     

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay