Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Bảo vệ đôi mắt với kính chống bụi Kings

 Ngày đăng: 15 tháng 06, 2022
Kính chống bụi Kings được phân phối chính hãng bởi công ty ECO3D, sản phẩm chống bụi tốt,

    Rất nhiều người có thói quen bịt khẩu trang, mặc áo, váy chống nắng, bôi kem chống nắng để bảo vệ cơ thể khỏi cái nắng hè, nhưng lại quên đi một trong những bộ phận của cơ thể mà nhạy cảm với ánh nắng nhất là mắt. Để bảo vệ mắt an toàn với ánh nắng mặt trời, trước khi ra ngoài đường.

    Công dụng của kính chống bụi King's

    Tránh lóa mắt, bụi bẩn và côn trùng

    Khi đi trên đường ngoài nắng, bạn rất có thể bị lóa mắt bởi ánh sáng từ đèn xe hay phản chiếu từ gương, ảnh hưởng đến việc điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông trên đường, thậm chí là ảnh hưởng đến mắt. Việc đeo một chiếc kính chống lóa có thể giúp bạn bị giảm chói mắt và nhìn rõ hơn.

    Ngoài ra, kính chống bụi King's là phụ kiện tốt nhất giúp tránh được gió, các bụi bẩn hay côn trùng có thể bay vào mắt khi đi xe. Còn gì khó chịu và nguy hiểm hơn khi đang điều khiển xe với tốc độ cao mà bị côn trùng hay bụi bẩn bay vào mắt. Vì vậy, các bạn nên đeo kính bảo vệ mắt khi đi trên đường, đặc biệt với những đoạn đường dài.


    kính bảo hộ

    Bảo vệ đôi mắt đúng cách

    Phòng chống các bệnh về mắt

    Trong ánh nắng mặt trời có tia cực tím gây hại cho cơ thể. Tia cực tím hay còn gọi là tia UV - là loại tia được biết đến từ là mối đe dọa cho da và mắt. Những bức xạ từ ánh nắng mặt trời có thể làm gia tăng các bệnh mắt nguy hiểm như đục thuỷ tinh thể, thoái hoá điểm vàng,… hay thậm chí là ung thư. Ở mi mắt, ung thư biểu mô tế bào đáy là một trong hai loại ung thư mi hay gặp nhất và chủ yếu gặp ở mi dưới, ở người già hoặc trung niên.

    Để phòng tránh nguy cơ ung thư nói chung và ung thư biểu mô tế bào đáy ở mi mắt nói riêng, bạn cần phải hạn chế làm việc hoặc sinh hoạt trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, đặc biệt là từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều. Khi bắt buộc phải làm việc và sinh hoạt dưới ánh nắng mặt trời, phải dùng các biện pháp bảo vệ như che ô, đội nón hoặc mũ rộng vành, đeo kính mát, mang khăn che mặt và mặc quần áo màu tối bằng các chất liệu tự nhiên. Nên chọn kính bảo vệ mắt màu đậm như kính King's KY712 , KY715 , KY313,...vì loại này giúp cản tia UV tốt hơn.

    kính bảo hộ chống bụi

    Đeo kính chống bụi khi đi xe máy để bảo vệ mắt

    Lưu ý khi lựa chọn mua kính bảo vệ mắt

    • Mua kính ở những nơi uy tín, chất lượng. Đặc biệt là với phần mắt kính: khi đeo vào không có cảm giác nhức mắt hay chóng mặt.
    • Nên chọn loại gọng nhẹ, vừa vặn với khuôn mặt để khi đeo không bị đau tai.
    • Đối với kính đeo lúc trời nắng: cần chọn mắt kính có màu đậm (tránh tone màu nóng).

    Mua sản phẩm chính hãng đến ngay ECO3D

    kính bảo hộ chống hóa chất

    Mỗi khi đi mua hàng nhập khẩu, bạn quan tâm đến điều gì? Đó có phải là hãng sản xuất, thương hiệu hay không? Công ty bảo hộ lao động ECO3D là đơn vị nhập khẩu các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng của Honeywell. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ bảo hộ lao động tại Mỹ. Công ty này được thành lập từ năm 1906 và phát triển mạnh mẽ cho đến tận hôm nay. Các thiết bị bảo hộ, quần áo cách điện, găng tay các điện,...đều được đạt chuẩn quốc tế như các tiêu chuẩn Australia, Châu Âu, Mỹ,... Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm ở ECO3D.

    Hãy đến với ECO3D để nhận được những ưu đãi lớn nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 (Mr. Dũng) hoặc 0334 789 967 (Mrs Lan Anh)

    Email: [email protected] - Website: https://honeywell-safety.vn/

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay