Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Phân loại găng tay bảo hộ lao động theo chất liệu

 Ngày đăng: 15 tháng 06, 2022
Để phù hợp với từng loại môi trường làm việc , chất liệu làm găng tay bảo hộ lao động cũng phải phù hợp và thích ứng được với môi trường làm việc đó nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc.

    Để phù hợp với từng loại môi trường làm việc , chất liệu làm găng tay bảo hộ lao động cũng phải phù hợp và thích ứng được với môi trường làm việc đó nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc.

    1. Phân loại găng tay bảo hộ dựa trên cấu tạo và vật liệu chế tạo

    găng tay bảo hộ

    Thông thường người ta chia làm 4 nhóm:

       •   Găng tay làm việc được làm bằng lưới kim loại, da, hoặc vải bạt.

       •   Găng vải và găng tay vải tráng.

       •   Găng tay chống hóa chất.

       •   Găng tay cao su cách điện.

    2. Một số loại găng tay thông dụng

    găng tay bảo hộ

       -   Găng tay lưới kim loại, da, hoặc pha da: găng tay cứng cáp làm từ lưới kim loại, da, hoặc vải bạt bảo vệ chống lại vết cắt, vết bỏng, và nhiệt độ.

       -   Găng tay da: bao tay da bảo vệ chống lại tia lửa, nhiệt độ trung bình, thổi nóng. Làm việc với Máy hàn cần độ bền của bao tay da cao hơn.

       -   Găng tay tráng bạc: Những bao tay thường được sử dụng cho hàn, lò sưởi, và làm việc đúc, vì chúng phản xạ nhiệt. Bao tay tráng bạc yêu cầu lót vật liệu tổng hợp amiang bảo vệ chống nóng và lạnh.

       -   Găng tay vải: Có thể bảo vệ chống bụi bẩn, mãnh vụn, độ nóng và ma sát. Những bao tay này tuy không bảo vệ đầy đủ nhưng chúng mang lại hiệu quả tốt cho công việc chân tay như khuân vác, dùng búa, hay các công cụ cầm tay… đặc biệt khi kết hợp với cao su ( Găng tay tráng cao su) sử dụng rất an toàn trong xây dựng, cơ khí .v..v..

       -   Găng tay PVC: Cung cấp khả năng chống mài mòn tuyệt vời và bảo vệ từ hầu hết các chất béo, axit, và hydrocarbon dầu khí. Chất lượng kém đối với các chất hữu cơ.

    găng tay bảo hộ

       -   Găng tay PVA: Không thấm khí. Bảo vệ ngăn cản từ dung môi thơm và chất khử trùng clorine. Không dùng nếu tiếp xúc với dung dịch nước hoặc dung dịch chứa nước.

       -   Găng tay Viton: Kháng dung môi khử trùng bằng clo và chất thơm thơm. Đề kháng với các vết cắt và trầy xước.

       -   Găng tay cao su: Găng tay làm bằng cao su bảo vệ công nhân khỏi các kích thích, và viêm da do tiếp xúc với dầu, mỡ, dung môi , và các hóa chất. Việc sử dụng găng tay cao su cũng làm giảm nguy cơ tiếp xúc với máu và các chất có khả năng truyền nhiễm khác. Một số loại găng tay cao su thông thường:

         +   Găng tay cao su tự nhiên, găng tay latex: thích hợp sử dụng trong y tế hoặc phòng thí nghiệm.

         +   Găng tay cao su Neoprene: Sử dụng tốt trong môi trường axit và bazo, peroxit, nhiên liệu, hydrocarbons, alcohols, phenol. Kém cho các dẫn xuất halogen và hydrocacbon thơm

         +   Găng tay chống Axit (butyl): Là những bao tay bảo vệ chống lại acid nitric, acid sulfuric, acid HF, axit nitric và peroxide. Găng tay cao su butyl cũng chống lại quá trình oxy hóa và ozone ăn mòn. Ngoài ra, chúng chống mài mòn và linh hoạt ở nhiệt độ thấp.

         +   Găng tay cao su chống hóa chất (nitrile): Những găng tay được làm từ cao su tổng hợp thích hợp.

    3. Mua găng tay bảo hộ lao động giá rẻ tại ECO3D

    Công ty TNHH ECO3D là đơn vị chuyên cung cấp đầy đủ những thiết bị bảo hộ lao động cho các doanh nghiệp , nhà máy xí nghiệp toàn khu vực miền Bắc với chất lượng sản phẩm và giá thành rẻ nhất thị trường .

    găng tay bảo hộ

    Công ty phân phối găng tay bảo hộ lao động ECO3D

    Chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao từ chính hãng sản xuất. Với phương châm “ Cung cấp tại chỗ - chất lượng toàn cầu”. Chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhờ đó tạo nên giá trị đích thực cho chính chúng tôi. Ngoài ra, sự chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp cùng với việc không ngừng tìm hiểu nhu cầu khách hàng đã giúp chúng tôi trở thành niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

    TIÊU CHÍ BÁN HÀNG CỦA CHÚNG TÔI:

    Sản phẩm chính hãng: Với định hướng chỉ kinh doanh hàng chính hãng, Công ty TNHH ECO3D cam kết các sản phẩm sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng được bảo đảm bởi chính hãng sản xuất.

    Mức giá tốt nhất: Với sự hỗ trợ và cam kết từ các hãng,chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm mà chúng tôi phân phối.

    Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp: Đến với ECO3D khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách. Tại đây nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc của khách hàng về tính năng sản phẩm và đưa ra lời khuyên tốt nhất về sử dụng sản phẩm phù hợp để khách hàng có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất. Nhân viên của chúng tôi luôn hướng đến việc tư vấn theo hướng có lợi cho khách hàng nhất nhằm nâng cao giá trị gia tăng cho khách hàng. Các khách hàng ở xa có thể gửi email hoặc gọi điện để liên lạc. Chúng tôi sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất.

    Dịch vụ hậu mãi chu đáo: Chúng tôi thực hiện các chính sách hậu mãi được ủy quyền từ các thương hiệu mà chúng tôi làm đại diện,…Đặc biệt là chính sách đổi hàng theo cam kết trong chính sách này của chúng tôi luôn được tiến hành nhanh chóng với thủ tục tối giản.

     


    Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm bảo hộ lao động khác , xin quý khách vui lòng liên hê theo địa chỉ :

    CÔNG TY TNHH ECO3D

    Địa chỉ: Số 1/43 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

    Kho xưởng: số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline : (+84) 98-333-0380 ( Mr Dũng ) - Webisite : www.honeywell-safety.vn

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay