Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Biện pháp tránh ô nhiễm tiếng ồn hiệu quả

 Ngày đăng: 14 tháng 06, 2022
Các nguồn gây ô nhiễm tiếng ồn gồm phương tiện giao thông đường phố, máy bay, đường sắt, âm nhạc, máy móc công nghiệp... Tình trạng này kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của con người.

    Ô nhiễm tiếng ồn hiện nay đang diễn ra hằng ngày, hằng giờ xung quanh chúng ta,Việc ô nhiễm tiếng ồn không chỉ gây ra những khó chịu trong sinh hoạt, học tập hay làm việc mà về lâu dài còn gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người dân. 

    biện pháp chống tiếng ồn

    Các nguồn gây ô nhiễm tiếng ồn gồm phương tiện giao thông đường phố, máy bay, đường sắt, âm nhạc, máy móc công nghiệp... Tình trạng này kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của con người. 

    >>> Xem thêm: Con người chịu đựng mức tiếng ồn bao nhiêu

    Những thành phố lớn tập trung nhiều nhà ga, bến tàu, bến xe, sân bay cùng các công trình xây dựng công cộng khác đang phải gánh chịu tình trạng ô nhiễm tiếng ồn, tình trạng ùn tắc, khói bụi. Động cơ xe khi di chuyển, còi xe vào giờ tan tầm và cả những tiếng động từ các công trình xây dựng đang ngày đêm đe dọa đến những cư dân sống ở các địa điểm này.

    Ô nhiễm tiếng ồn đã ảnh hưởng tới sức khỏe như thế nào?

    biện pháp chống tiếng ồn

    - Ô nhiễm tiếng ồn gây ra những vấn đề nghiêm trọng hơn những gì chúng ta tưởng. Nếu tiếp xúc trong một môi trường có quá nhiều tiếng ồn và liên tục một thời gian dài sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cong người.
     
    - Ô nhiễm tiếng ồn có thể gây tăng huyết áp, căng thẳng mệt mỏi, ù tai, giảm thính lực, rối loạn giấc ngủ gây suy giảm tinh thần khi làm việc.
     
    - Tình trạng ô nhiễm tiếng ồn còn khiến nhiều người bị mất trí nhớ, mắc chứng huyết áp cao và gây ra những ảnh hưởng nặng nề về mặt tinh thần.

    -Ô nhiễm tiếng ồn cũng ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ của con người gây khó ngủ, ngủ không đủ giấc, tình trạng kéo dài khiến thể chất suy giảm, hiệu quả làm kém.

    - Trẻ em khi phải tiếp xúc với tiếng ồn liên tục tong ngày việc học tập của bé luôn bị gián đoạn và khiến bé không thể tập trung học tập. Nhất là khả năng hoàn thành bài tập và học ngôn ngữ bị ảnh hưởng rất nhiều.

    Giải quyết vấn đề ô nhiễm tiếng ồn như thế nào?

    biện pháp chống tiếng ồn

    Trồng cây xanh quanh nhà để âm phản xạ theo nhiều hướng khác nhau, cửa đi va cửa sổ nên đươc làm bằng kính và thường xuyên đóng kín cửangăn chặn đường truyền của tiếng ồn bằng những vật liệu cách âm, làm giảm độ to của tiếng ồn bằng cách đồ vật hấp thụ âm tốt

    Sử dụng các biện pháp giảm tiếng ồn tại nguồn bằng cách thiết kế và chế tạo các bộ phận giảm âm, ứng dụng chúng trong động cơ của máy bay, xe tải, xe khách, máy cơ khí công nghiệp, các thiết bị gây ra tiếng ồn trong gia đình. 

    >>> Xem thêm: tác hại của việc ô nhiễm tiếng ồn

    Sử dụng những sản phẩm chống ồn bảo vệ đôi tai người dân cũng như người lao động làm trong môi trường thường xuyên phải tiếp xúc với tiếng ồn là rất cần thiết. Thiết bị bảo vệ chống ồn được người lao động và người dân ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay phải kể đến như: nút tai chống ồn, chụp tai chống ồn ...

    Công ty ECO3D chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm bảo vệ thính giác mang nhãn hiệu Honeywell tại Việt Nam cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, chi phí giá thành hợp lý mang đến cho khách hàng sự tin tưởng khi sử dụng sản phẩm tại ECO3D. Sử dụng sản phẩm chống ồn Honeywell mang đến cho người lao động an tâm khi làm việc và chất lượng sản phẩm đảm bảo với đa dạng mẫu mã, hình dáng mang đến cho khách hàng thiết bị tốt nhất.

    Mua sản phẩm chính hãng đến ngay ECO3D

    Mỗi khi đi mua hàng nhập khẩu, bạn quan tâm đến điều gì? Đó có phải là hãng sản xuất, thương hiệu hay không? Công ty bảo hộ lao động ECO3D là đơn vị nhập khẩu các thiết bị bảo hộ lao động chính hãng của Honeywell. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ bảo hộ lao động tại Mỹ. Công ty này được thành lập từ năm 1906 và phát triển mạnh mẽ cho đến tận hôm nay. Các thiết bị bảo hộ, quần áo cách điện, găng tay các điện,...đều được đạt chuẩn quốc tế như các tiêu chuẩn Australia, Châu Âu, Mỹ,... Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm ở ECO3D.

    Hãy đến với ECO3D để nhận được những ưu đãi lớn nhất. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 (Mr. Dũng) hoặc 0334 789 967 (Mrs Lan Anh)

    Email: [email protected] - Website: https://honeywell-safety.vn/

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay