Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Chỉ số N95 trên khẩu trang chứng minh điều gì?

 Ngày đăng: 04 tháng 09, 2018

    Có bao giờ khi bạn sư dụng khẩu trang có để ý đến những chỉ số mà mọi người hay nhắc về những chỉ số như: chỉ số N95, N90 hay là R95 nó mang những ý nghĩa gì? và nó mang đến những thông tin lợi ích gì cho người sử dụng chúng. Hôm nay ECO3D sẽ giúp bạn tìm hiểu về những thông tin khẩu trang mang những chỉ số đó nhé!  

    khau trang va chi so N95 tieu chuan

    Việc sử dụng những chiếc khẩu trang thông thường sẽ không thể loại bỏ được hết những không khí ô nhiểm bên ngoài.  Chính vì thế mà hiện nay việc sử dụng những chiếc khẩu trang cao cấp, mang tiêu chuẩn quốc tế hiện đang được giới trẻ ưa chuộng sửu dụng, đảm bảo sức khỏe.

    Chỉ số N90, N95 hay R95 thường thấy trên một số khẩu trang cao cấp đó là tiêu chuẩn về khẩu trang do Cục an toàn và sức khỏe nghề nghiệp (NIOSH) của Mỹ ban hành và chứng nhận bắt đầu từ tháng 8 năm 1995. Các chỉ tiêu này đánh giá chủ yếu dựa vào khả năng lọc bụi siêu mịn và vi khuẩn của khẩu trang giúp người sủ dụng loại bỏ được những không khí ô nhiễm ngoài môi trường khi phải tiếp xúc.

    Chỉ số N95 tiêu chuẩn trên khẩu trang

     

    chi so N95 tieu chuan cua khau trang

    chỉ số N95trên khẩu trang, nghĩa là khả năng lọc được bụi, khói, vi khuẩn của chiếc khẩu đó là 95%. Ngoài ra còn có tiêu chuẩn N99 (99%) và N100 (99,97%) với khả năng lọc bụi- vi khuẩn gần như tuyệt đối, tuy nhiên nhưng khẩu trang đạt tiêu chuẩn này thường rất đắt và sử dụng ở nhưng nơi có mức độ ô nhiễm rất cao. Các cơ sở được chứng nhận đủ điều kiện sản xuất phải làm kiểm tra 3 năm 1 lần để gia hạn hiệu lực chứng chỉ.

    Như vậy, khẩu trang y tế VN giờ đây một phần nào đó đã tương đương với tiêu chuẩn N90 do Mỹ ban hành. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc, xuất xứ không đề cập tới tiêu chuẩn chất lượng, thậm chí không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Vì vậy để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và gia đình, các bạn nên chọn mua khẩu trang ở những cơ sở uy tín, kiểm tra tiêu chuẩn sản phẩm trên bao bì và nên chọn khẩu trang tiêu chuẩn N95 để được bảo vệ tốt hơn.

    Xem thêm: tiêu chuẩn lọc bụi quốc tế của các loại khẩu trang

    Công ty ECO3D là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm khẩu trang lọc bụi Honeywell cao cấp tại Việt Nam cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, chi phí giá thành hợp lý mang đến cho khách hàng sự tin tưởng khi sử dụng sản phẩm tại chúng tôi.

    Các bạn đang cần loại khẩu trang lọc bụi tiêu chuẩn N95. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để được hỗ trợ tư vấn các bạn vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay