Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Cung cấp găng tay cơ khí chống cắt

 Ngày đăng: 24 tháng 08, 2018

    Bạn đang làm việc trong các ngành may mặc, thực phẩm, sản xuất đồ gỗ, và đặc biệt trong ngành gia công cơ khí... việc đảm bảo cho đôi tay luôn được an toàn và là bộ phận quan trọng nhất cho công việc cho nên việc cần một đôi găng tay bảo vệ tay là rất cần thiết. Bạn nên mang găng tay cơ khí chống cắt khi làm việc bởi vì khi tiếp xúc với các vật sắc nhọn có thể khiến bạn bị đứt tay hoặc bị đâm vào tay sẽ gây ảnh hưởng đến bạn.

    gang tay co khi chong cat bao ve tay

    Địa chỉ mua găng tay cơ khí chống cắt tại Hà Nội

     

    Là một trong những thiết bị vật dụng bảo hộ lao động thiết yếu mà mỗi người lao động cần có. Găng tay chống cắt được thiết kế để bảo vệ tay người sử dụng khỏi các chấn thương khi làm việc với các dụng cụ/ vật tư sắc nhọn. Vậy phải mua găng tay chống cắt này ở đâu? đơn vị bán găng tay chống cắt uy tín.

    Công ty TNHH ECO3D xin giới thiệu đến bạn là địa chỉ được nhiều đơn vị doanh nghiệp, khách hàng cá nhân hoặc những người công nhân lao động cung cấp các sản phẩm găng tay bảo vệ tay như: găng tay cơ khí chống cắt, găng tay chống hóa chất... đưa đến tay khách hàng những sản phẩm đi đầu về chất lượng, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ các loại hình, mẫu mã đa dạng, bảo đảm về quy cách và giá thành rẻ nhất thị trường phù hợp với nhu cầu của quý khách.

    Lợi ích của găng tay cơ khí chống cắt 

     

    gang tay co khi chong cat thiet bi bao ve tay

    Găng tay có độ chống cắt cao, được sử dụng trong trường hợp xử lý kính hoặc ống có các cạnh sắc nhọn, kính vỡ, ceranic, tấm kim loại, các bộ phận gia công có các cạnh sắc bén, hoặc sử dụng dao, dao cạo, cưa tay,...khi làm việc bạn đeo găng tay chống cắt khi sẽ giúp bạn bảo vệ đôi tay chống lại các vật sắc nhọn, chẳng hạn như dao, tuy nhiên, chúng không có tác dụng chống đâm thủng. Tuy nhiên, khi sử dụng chúng, bạn cần phải biết cân bằng giữa mức độ linh hoạt của găng tay và khả năng bị thương do bị vật sắc cắt phải tay.

    Cấu tạo găng tay cơ khí chống cắt

     

    Được làm  Được làm từ các loại sợi thép và sợi tổng hớp, phủ lớp PU chống trơn và chống cắt Loại thép đượ đan mềm mại có thể cầm nắm thoải mái, linh hoạt... bảo vệ người mang khỏi các vết cắt từ các vật liệu sắc nhọn. 

    Phía lòng bàn tay được tăng cường lớp Polyurethane có tính năng chống cắt và làm tăng độ bám.

    Găng tay cơ khí chống cắt được dùng trong các lĩnh vực công nghiệp gia công cơ khí, công nghiệp giết mổ động vật, cầm các vật dễ gây tai nạn cắt cứa như kính, mái tôn, gạch men...
     
    Hiện sản phẩm găng tay chống cắt được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH ECO3D – nhà cung cấp chuyên nghiệp về bảo hộ lao động và trang thiết bị đảm bảo chất lượng. Các bạn có nhu cầu muốn mua sản phẩm găng tay cơ khí chống cắt. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để được hỗ trợ tư vấn các bạn vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay