Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Honeywell - Tập đoàn đa quốc gia của Mỹ

 Ngày đăng: 01 tháng 06, 2018
Honeywell International, Inc ( NYSE : HON ) là một tập đoàn lớn của Mỹ công ty sản xuất một loạt các thương mại và sản phẩm tiêu dùng , dịch vụ kỹ thuật, và hàng không vũ trụ hệ thống cho nhiều khách hàng, từ người tiêu dùng tư nhân cho các tập đoàn lớn và các chính phủ.

    Honeywell International, Inc ( NYSE : HON ) là một tập đoàn lớn của Mỹ công ty sản xuất một loạt các thương mại và sản phẩm tiêu dùng , dịch vụ kỹ thuật, và hàng không vũ trụ hệ thống cho nhiều khách hàng, từ người tiêu dùng tư nhân cho các tập đoàn lớn và các chính phủ.

    Honeywell là một Fortune 100 công ty với một lực lượng lao động của khoảng 130.000 người, trong đó khoảng 58.000 được làm việc tại Hoa Kỳ. Công ty có trụ sở tại Morristown, New Jersey . Hiện nay tổng giám đốc điều hành của nó là David M. Cote . Các công ty và người tiền nhiệm của công ty là một phần của công nghiệp trung bình Dow Jones Index từ 07 Tháng Mười Hai năm 1925, cho đến khi 09 tháng hai năm 2008.

    Hiện tại "Honeywell International Inc." là sản phẩm của sự hợp nhất trong đó Honeywell Inc được mua lại lớn hơn nhiều AlliedSignal vào năm 1999.Trụ sở công ty được củng cố trụ sở tại Morristown, New Jersey AlliedSignal, tuy nhiên công ty kết hợp chọn cái tên "Honeywell" vì công nhận thương hiệu vượt trội của nó.

    Honeywell có nhiều thương hiệu mà người tiêu dùng thương mại và bán lẻ có thể nhận ra. Một số sản phẩm dễ nhận biết nhất là dòng sản phẩm của nhà máy điều nhiệt (đặc biệt mang tính biểu tượng dạng tròn) và Garrett tăng áp .

    Honeywell bước vào ngành công nghiệp quốc phòng trong chiến tranh thế giới thứ II, lần đầu tiên sản xuất các yếu tố không gian vũ trụ. Trong và sau khi kỷ nguyên Việt Nam , bộ phận quốc phòng của Honeywell sản xuất một số sản phẩm, bao gồm cả bom chùm , hệ thống hướng dẫn tên lửa , bom napalm và mìn . Minnesota Honeywell Tổng công ty đã hoàn thành chuyến bay thử nghiệm trên một hướng dẫn quán tính hệ thống phụ cho dự án 20 X tại Eglin Air Force Base , Florida, sử dụng một NF-101B Voodoo vào tháng Tám năm 1963. Dự án X-20 đã bị hủy bỏ vào tháng 12 năm 1963. Các dự án Honeywell , được thành lập vào năm 1968, tổ chức các cuộc biểu tình chống lại công ty để thuyết phục nó từ bỏ sản xuất vũ khí 

    Năm 1990, bộ phận quốc phòng của Honeywell được tách vào Alliant Techsystems . Honeywell tiếp tục cung cấp các sản phẩm hàng không vũ trụ bao gồm các hệ thống hướng dẫn điện tử, thiết bị đo đạc buồng lái, ánh sáng, và động cơ đẩy chính và các công cụ điện tuabin thứ cấp.

    Năm 1996, Honeywell mua lại Duracraft và bắt đầu tiếp thị sản phẩm của mình trong lĩnh vực thoải mái nhà. Hôm nay, Kaz Incorporated sở hữu cả hai Duracraft và dòng thoải mái nhà của Honeywell.

    Honeywell là trong tập đoàn chạy Nhà máy Pantex tập hợp tất cả các quả bom hạt nhân trong kho vũ khí của Hoa Kỳ. Honeywell Liên bang Sản xuất & Technologies, kế thừa cho các sản phẩm quốc phòng của AlliedSignal, hoạt động thực vật Thành phố Kansas trong đó sản xuất và lắp ráp 85 phần trăm của các thành phần phi hạt nhân của bom.

    Hiện tại "Honeywell International Inc." là sản phẩm của sự hợp nhất giữa AlliedSignal và Honeywell Inc vào năm 1999. Mặc dù AlliedSignal gấp hai lần kích thước của Honeywell, công ty kết hợp chọn cái tên "Honeywell" vì công nhận thương hiệu vượt trội của nó. Tuy nhiên, trụ sở công ty được hợp nhất để AlliedSignal trụ sở tại Morristown, New Jersey chứ không phải là trụ sở cũ của Honeywell trong Minneapolis , Minnesota . Khi Honeywell đóng cửa trụ sở chính ở Minneapolis, hơn 1000 nhân viên bị mất việc làm. Một số chuyển đến Morristown hoặc các địa điểm công ty khác, nhưng đa số đã bị buộc phải tìm việc làm mới hoặc nghỉ hưu. Ngay sau khi sáp nhập, cổ phiếu của công ty đã giảm đáng kể, và giá trị chứng khoán chỉ lấy lại mức trước sáp nhập trong năm 2007.

    Trong tháng một năm 2002 Knorr-Bremse - những người đã được hoạt động trong một liên doanh với Honeywell International Inc-giả định quyền sở hữu đầy đủ các liên doanh ở châu Âu, Brazil và Mỹ. Bendix Commercial Vehicle Systems (www.bendix.com) đã trở thành một công ty con của Knorr-Bremse AG. Mặc dù suy giảm ảnh hưởng, Honeywell duy trì một sự hiện diện trong các ngành công nghiệp mới nổi, chẳng hạn như Bắc Alberta 'sOilsands . Honeywell Nhà máy tích hợp hiện đang được triển khai ở một số nhà máy quan trọng nhất, các trang web trong Oilsands ( Syncrude ,Suncor và những người khác).

    Trong tháng 12 năm 2004, Honeywell bảng 1,2 tỷ ($ 2.3bn) giá thầu cho Novar plc  mua lại này đã được hoàn thành vào ngày 31 Tháng Ba năm 2005.

    Trong tháng mười năm 2008, Honeywell Ltd được đặt tên là một trong những " của Canada 100 Người sử dụng lao động "của Mediacorp Canada Inc, và được đặc trưng trong Maclean của tạp chí tin tức. Cuối tháng đó, Honeywell cũng được đặt tên là một trong những tuyển dụng hàng đầu của Greater Toronto , đã được công bố bởi Toronto Star báo

    Theo wikipedia.org

    Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay