Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Mua giày bảo hộ cho nam ở đâu?

 Ngày đăng: 02 tháng 10, 2018

    Găng tay cách điện bảo hộ là 1 trong những dụng cụ bảo hộ tốt nhất của những người lao động trong môi trường dễ tiếp xúc với các nguồn điện. Để hiệu quả thì găng tay bảo hộ cách điện phải có tính cách điện tốt và độ bền vật lý cao, kết hợp với sự linh hoạt.

    Găng tay cách điện hạ thế được sử dụng phổ biến

    găng tay cách điện hạ thế

    Găng tay cách điện hạ thế là loại găng tay hay được sử dụng nhất. Cùng với ủng cách điện thì găng tay cao su cách điện là không thể thiếu. Trong mọi công việc liên quan tới điện đều ẩn chứa những nguy hiểm tiềm tàng. Nếu không được trang bị bảo hộ an toàn điện đúng mức có thể gặp nguy hiểm. Ở Việt Nam là môi trường có độ ẩm cao nên dễ rò điện. Nhất là môi trường ngoài trời chịu ảnh hưởng của mưa gió.

    Găng tay cách điện hạ thế áp dụng cho các dòng điện hạ thế. Không được dùng loại găng tay này với dòng điện cao áp. Dòng điện cao áp có cường độ lớn hơn nhiều nên phải dùng loại riêng. Đó chính là găng tay cách điện cao áp. Loại này dày hơn so với loại hạ thế.

    găng tay cách điện hạ thế

    Với loại điện thế tương đối cao thì dùng loại găng tay cách điện 24kv. Trên thị trường bây giờ có nhiều nhà cung cấp thiết bị an toàn điện. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì bạn phải chọn nơi uy tín. Sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

    Găng tay cách điện hạ áp thường được sử dụng khá nhiều đặc biệt ở môi trường có khí hậu ẩm như Việt Nam thì rất hay bị rò rỉ điện nhất là khi gặp thời tiết mưa gió thì điều này là không thể tránh khỏi. Chính vì thế mà việc trang bị găng tay cách điện hạ áp giúp người lao động an toàn hơn khi làm việc.

    găng tay cách điện hạ thế

    Hằng năm ở Việt Nam có hàng ngàn vụ tai nạn liên quan tới điện. Các doanh nghiệp đã có nhiều sự đầu tư để đảm bảo an toàn cho công nhân. Việc sử dụng các thiết bị an toàn là rất cần thiết trong môi trường có điện. Làm việc trong môi trường điện thì luôn ẩn chứa những nguy cơ. Chính vì thế phải mang các thiết bị bảo hộ ngành điện để đảm bảo an toàn.

    Việc lựa chọn nơi mua găng tay cách điện bảo hộ rất dễ nhưng hầu như chất lượng và giá thành thì không hợp lý. Chính vì thế việc lựa chọn những nơi uy tín sẽ giúp bạn có được những sản phẩm tốt nhất và không mua phải hàng giả.

    Với nhiều năm cung cấp trang thiết bị đồ bảo hộ lao động ECO3D tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn trên thị trường và luôn nơi mà nhiều doanh nghiệp hướng đến. 

     

    Công ty TNHH ECO3D
    Trụ sở chính: Số 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà nội
    Tel: (04) 3260 6868 (04) 0306 0326 * Hotline: 098 333 0380
    Email: [email protected] - Web: eco3d.vn

    Đăng bởi : ECO3D

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay