Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Những tác hại khi không sử dụng găng tay bảo hộ chống hóa chất

 Ngày đăng: 30 tháng 05, 2018

    Găng tay bảo hộ từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong các hoạt động sinh hoạt hay lao động của chúng ta. Từ các công việc vệ sinh gia đình đến các công việc phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, dung môi, chất hóa  học người lao động đều cần sử  dụng đến các loại găng tay chống hóa chất, bảo hộ để giúp bảo vệ sức khỏe bản thân. 

    Tác hại của hóa chất khi tiếp xúc trực tiếp với da tay 

    Găng tay bảo hộ

    Trong môi trường đầy ô nhiễm hiện nay các công việc mà người lao động thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với hóa chất hay dung môi hóa chất đều cần có những bộ đồ bảo hộ lao động. Tuy nhiên nhiều chủ lao động hay chính bản thân người lao động lại bỏ qua điều này, tiếp xúc trực tiếp với hóa chất thường xuyên sẽ dẫn đến những tác động rất không tốt đối với sức khỏe.

    Ngay cả đối với các chất tẩy rửa gia đình được quảng cáo là không hại da tay. Tuy nhiên trên thực tế các loại nước tẩy rửa đều có chứa các hóa chất tổng hợp có thể khiến các chất bảo vệ da bị tẩy đi, gây kích ứng khiến da đỏ, ngứa ngáy, nứt nẻ. Ví dụ các chất tẩy rửa trong bếp, vệ sinh nhà tắm, toilet thường có chứa benzyl, polyetylen, sodium hypochlorite. Đây là những chất thường thấy trong nước javen, tiếp xúc lâu ngày có thể gây viêm da, thậm chí ung thư da.

    Găng tay chống hóa chất honeywell

    Tác nhân gây độc hại da tay từ chất tẩy rửa thông dụng

    Mỗi loại chất tẩy rửa có sự ảnh hưởng lên da khác nhau tùy theo hàm lượng, nồng độ của hoá chất có trong dung dịch. Hàm lượng, nồng độ hóa chất càng cao thì tác hại càng nhiều. Các chất tẩy rửa càng mạnh thì càng nguy hiểm nếu tiếp xúc với chúng bằng tay trần. Nó có thể gây ra bệnh viêm da tiếp xúc với các triệu chứng thường gặp như: nổi ban đỏ, ngứa ngáy, sưng rát; các trường hợp nặng có thể xuất hiện mụn nước và mưng mủ, rỉ dịch từ da, kèm theo đau nhức. Đây chính là lý do chúng ta nên sử dụng các loại găng tay bảo hộ lao động trong các công việc phải tiếp xúc với hóa chất.

    Các loại hóa chất công nghiệp trong quy trình sản xuất, lao động, các chất trên dây chuyền còn nguy hiểm hơn nhiều. Các chất hòa tan như: amoniac (NH3), fomanđêhít (HCHO), sunfurơ (SO2), axít và kiềm ở dạng mù sương, khí hoặc hơi khi tiếp xúc với đường hô hấp trên (mũi và họng) sẽ gây ra cảm giác bỏng rát; chúng được hấp thu vì sự ẩm ướt của đường mũi họng. Cố gắng tránh hít phải hơi hóa chất khi làm việc, đặc biệt khi dùng các dụng cụ như bình phun, xịt. Một vài chất kích thích như SO2, Cl2... tác động dọc theo đường thở gây ra viêm phế quản, đôi khi gây tổn thương trầm trọng đường thở và mô phổi.

    Các hóa chât có thể gây dị ứng khi cơ thể tiếp xúc trực tiếp với hóa chất. Người lao động khi mới tiếp xúc có thể không bị dị ứng, nhưng nếu tiếp xúc thường xuyên, ngay cả với lượng nhỏ thì có thể thường sẽ phản ứng và da hoặc đường hô hấp sẽ bị dị ứng.

    Găng tay powercoat

    Da bị dị ứng có tình trạng giống như viêm da (mụn nhỏ hoặc là phỏng nước). Hiện tượng này có thể không xuất hiện ở nơi tiếp xúc mà ở một nơi nào đó trên cơ thể. Những chất gây dị ứng thường gặp là nhựa epoxy, thuốc nhuộm azo, dẫn xuất nhựa than đá, axít cromic...

    Ngoài các tác động trực tiếp lên bàn tay khi tiếp xúc với hóa chất, lâu dài các chất độc hại sẽ ảnh hưởng đến nhiều bộ phận và cơ quan khác trong cơ thể như đường hô hấp, giảm thị lực, gây ngạt mũi, đau đầu ...

    Để có thể bảo vệ sức khỏe của bạn chúng tôi khuyên mỗi khi cần tiếp xúc với chất tẩy rửa bạn nên sử dụng găng tay chống hóa chất để có được sự bảo vệ tốt nhất. Công nhân trong các dây chuyền sản xuất cần có đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ lao động cần thiết.

     

    ƯU ĐÃI KHI LIÊN HỆ MUA TRỰC TIẾP TẠI ECO3D

    ☑ Nhập trực tiếp từ Honeywell nên luôn có giá tốt nhất

    ☑ Nhiều mẫu mã, thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp

    ☑ Chiết khấu tốt với đơn hàng lớn

    ☑ Miễn phí vận chuyển từ đơn hàng trên 1 triệu đồng trong Hà Nội

    Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi !

     

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay