Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Nút tai chống ồn có sử dụng chung được không?

 Ngày đăng: 14 tháng 09, 2018

    Có nên sử dụng chiếc nút tai chống ồn không? chúng có hại không khi dùng trong thời gian dài? và dùng chung nút bịt tai chống ồn được không?

    Những lợi ích khi sử dụng nút tai chống ồn trong công việc

    su dụng nut tai chong on bao ve thinh giac

    Việc tiếp xúc lâu dài với những tiếng ồn trên nhẹ thì là việc khó tập trung làm việc, nặng hơn thì có thể khiến chúng ta đau đầu và mất ngủ, ù tai... Vậy giải pháp nào tốt nhất cho việc chống lại những tiếng ồn này? 

    Với những âm thanh ồn ào của máy móc, của tiếng còi xa, của vô vàn âm thanh khác bên ngoài cuộc sống,những âm thanh này cứ lặp đi lặp lại hằng ngày, nhất là những tiếng khoan cắt bê tông tại những công trường hay những bên lề đường cả ngày lẫn đêm sẽ gây ra sự ô nhiễm tiếng ồn và ảnh hường trực tiếp tới cuộc sống của chúng ta. 

    Để trả lời hết những băn khoăn thắc mắc trên ECO3D hôm nay sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    Nút bịt chai chống ồn là một phụ kiện giúp chúng ta có thể chống lại tiếng ồn khi nhét vào tai. Thông thường những chiếc nút bịt tai được thiết kế dạng nút dài với đầu nút hình tròn khá đẹp mắt. 

    Với công dụng tuyệt vời bảo vệ đôi tai như:

    Bảo vệ tai chống ồn và ù tai khi đi máy bay, lao động trong công trường thường xuyê phải tiếp xúc với tiếng ồn.
    Với chất liệu silicone dẻo nút bịt tai chống ồn có thể thay đổi hình dạng phù hợp với mọi kích cỡ tai.
    Thiết kế dùng được cho mục đích y tế: bảo vệ tai sau cuộc phẫu thuật, chống viêm nhiễm tai, sử dụng cho bà bầu sau sinh…
    Dùng được cho các bạn khi tham gia các hoặt động vui chơi như: đi bơi và thể thao dưới nước.
    Mức độ giảm tiếng ồn lên tới 22 dB – giảm được từ 60 – 80% tiếng ồn trong cuộc sống hàng ngày mang đến cảm giác thư thái, đảm bảo sức khỏe tăng chất lượng cuộc sống cũng như giấc ngủ của bạn.

    Ngoài ra vẫn còn nhiều người băn khoăn không biết khi sử dụng những sản phẩm nút tai chống ồn thì có nên sử dụng chung hay không? thấu hiểu được những băn khoăn trên của người dùng ECO3D mang đến những lời khuyên cho người dùng khi sử dụng nút tai chống ồn như sau:

    Một lưu ý cho những bạn sử dụng bịt tai chống ồn làm từ chất liệu cao su non hoặc silicon thì khoảng 5 tháng nên thay một lần để có được hiệu quả chống ồn tốt nhất. Với những loại bịt tai chống ồn làm từ chất liệu nhiệt nhựa dẻo thì có thời gian sử dụng lâu hơn nên bạn chỉ cần vệ sinh và phơi khô là được.

    Mỗi người nên sử dụng bịt tai riêng cho mình mang đến nhằm đảm bảo công dụng tốt nhất cũng như việc vệ sinh nút tai, tránh việc lây nhiễm bệnh ngòa da hoặc các chứng bệnh khác liên quan...

    Với những thông tin trên bạn đã thấy rằng bịt tai chống ồn thực sự quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chính mình rồi đúng không. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua nút tai chống ồn uy tín tại Hà Nội thì hãy tới với honeywell-safety.vn để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu. Đừng quên chọn cho mình những chiếc bịt tai chống ồn vô cùng hữu ích và tiện dụng này nhé!

    ECO3D tự tin là là đơn vị cung cấp sản phẩm bảo vệ thính giác uy tín nhất trên thị trường với nhiều loại nút tai chống ồn đa dạng mẫu mã, kích thước, hình dáng mang đến sản phẩm dùng tốt nhất cho khách hàng.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để được hỗ trợ tư vấn các bạn vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

     

     

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay