Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Quần áo chịu nhiệt được làm bằng chất liệu gì?

 Ngày đăng: 02 tháng 10, 2018

    Quần áo chịu nhiệt là một trang thiết bị không thể thiếu đối với những công nhân viên làm việc ở những môi trường làm việc nhiệt độ cao.

     

    Quần áo chịu nhiệt được làm bằng chất liệu gì?

     

    Quần áo chịu nhiệt làm bằng gì

    Quần áo chịu nhiệt chống cháy được làm từ chất liệu tráng bạc, không tan khi tiếp xúc với ngọn lửa, nhiệt cao. Sản phẩm có kiểu dáng công nghiệp và được thiết kế rời với phụ kiện găng tay, bao ống tay, mũ, giúp bao phủ toàn bộ cơ thể khỏi nhiệt độ cao.

    Bộ quần áo chịu nhiệt được thiết kế bao gồm 4 lớp: Lớp chống cháy, lớp chịu nhiệt, lớp chống thấm nước và lớp lót thoát khí bên trong giúp bảo vệ tối đa khỏi ngọn lửa. Áo và quần đồ bảo hộ được thiết kế tách rời nhau giúp thoải mái khi sử dụng đồng thời giúp có thể mặc vào nhanh chóng.

    Chất liệu của áo quần chịu nhiệt

    Bộ quần áo chịu nhiệt 1000 độ C làm bằng sợi thủy tinh tráng nhôm chống cháy không chứa amiang độc hại, cách điện, phản xạ lại nguồn nhiệt, ngăn bức xạ nhiệt, chống ăn mòn, chống hóa chất, chống dầu, dễ lau chùi, không thấm nước

    Tính năng phản xạ nhiệt tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt, nơi có lửa cháy, ưu điểm dẻo dai, siêu bền, có độ bền cơ học chống mài mòn và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

     

    Tại sao nên sử dụng quần áo chịu nhiệt

     

    quần áo chịu nhiệt

    Được sử dụng khi vào môi trường có nhiệt độ cao với nhiệt độ bao quanh đến 90 độ. Quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt chống cháy thích hợp sử dụng cho công nhân lò luyện thép, luyện kim, lò hơi và những môi trường có nhiệt độ cao như lực lượng phòng cháy chữa cháy.

    Xem thêm: Bộ quần áo chịu nhiệt bao gồm những gì ?

    Với khả năng chống nóng và chịu được nhiệt độ cao, giúp bảo vệ người lao động không bị tổn thương trong quá trình làm việc, hạn chế các tai nạn rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

    quần áo chịu nhiệt

    Quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt có kiểu dáng thích hợp cho kỹ sư, nhân viên kỹ thuật, nhân viên bảo trì, công nhân viên trong các xí nghiệp sản xuất ngành luyện thép hay với môi trường công việc có nhiệt độ cao như nhân viên cứu hoả. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người lao động khi sử dụng.

    Tìm hiểu thêm: Quần áo chịu nhiệt, quần áo chống cháy chịu được bao nhiêu độ c?

    Bảo vệ tối ưu cho người lao động thì khi làm ở những môi trường nhiệt độ cao, chữa cháy càng không thể không có những bộ quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt này, hãy bảo vệ bản thân mình trước khi làm việc hay giúp người khác là một trách nhiệm to lớn với gia đình và xã hội.

    Quần áo chịu nhiệt

    Công ty TNHH ECO3D cung cấp là loại trang phục chuyên dùng trong công nghiệp luyện thép, lò hơi và những môi trường có nhiệt độ cao.

    Quần áo chịu nhiệt mà ECO3D cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam. Quần áo chịu nhiệt phản xạ nhiệt tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt và những nơi có lửa cháy, giúp người lao động thoải mái hơn khi làm việc, dẫn đến hiệu quả làm việc tốt hơn.

    áo quần chịu nhiệt

    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bộ quần áo chịu nhiệt hay những sản phẩm bảo hộ lao động khác hãy liên hệ với ECO3D để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm tốt nhất

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: http://honeywell-safety.vn/
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay