Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Tìm hiểu về quần áo bảo hộ chống cắt

 Ngày đăng: 31 tháng 08, 2018

    Trong các hoạt động lao động sản xuất hàng ngày, những thiết bị bảo hộ lao động là vô cùng cần thiết cho  những người công nhân bởi công việc nào cũng chứa những rủi ro nhất định về tai nạn lao động. Tuy nhiên không vì thế mà chúng ta không dùng quần áo bảo hộ chống cắt  bảo vệ cơ thể mình an toàn khi làm việc.

    Những điều cần biết về Quần Áo Bảo Hộ chống cắt

     

    quan ao chong cat bao ve khi lao dong

    Những bộ quần áo bảo hộ chống cắt là bộ quần áo như thế nào?

     

    >>> Xem thêm: Đơn vị cung cấp quần áo bảo hộ chống cắt

    – Quần áo bảo hộ chống hóa chất có thể đảm bảo an toàn thân thể cho người lao động tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường làm việc như: hàn cắt cơ khí, trong công việc cưa máy, trong công việc làm kính… Tùy vào từng môi trường đặc thù khác nhau mà bạn cần lựa chọn mẫu quàn áo bảo hộ lao động chống cắt tốt nhất và phù hợp nhất.

    + Với sản phẩm yếm chốnng cắt: có thiết kế và cấu tạo được làm bằng nguyên liệu bằng thép được bện với các vòng inox, dây đeo hai vai và thắt lưng. Giúp bảo vệ tuyệt đối chống bị đâm và cắt trong quá trihf làm việc tiếp xúc với những vật sắc nhọn. 

    quan ao chong cat bao ve khi lao dong

    Ứng dụng của yếm chống cắt: được ứng dụng trong quá trình chế biến và sản xuất

     

    + Quần áo bảo hộ chống cắt khi dùng cưa: là bộ quần áo dạng lưới sợi thép đặc biệt an toàn bảo vệ cơ thể khi sử dụng trong môi trường dùng cưa máy, hay trong sản xuất thiết bị cơ khí...

    Ưu điểm quấn áo bảo hộ chống cắt

     

    - Quần áo bảo hộ chống cắt giúp đảm bảo sức khỏe cho người lao động, hạn chế sự tiếp xúc vào cơ thể của các tác nhân gây hại nguy hiểm. Đặc biệt, đối với những người làm việc trong môi trường nguy hiểm, sử dụng máy móc trong xây dựng hay cơ khí. Với một bộ quần áo bảo hộ an toàn chất lượng, mới phát huy tối đa tính năng bảo vệ của nó. Nếu sản phẩm đó kém chất lượng, những bộ quần áo bảo hộ lao động giá rẻ từ những cơ sở không uy tín có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, và nguy hiểm đến tính mạng người lao động.

    - Khi trang bị quần áo bảo hộ chống cắt, giúp  người lao động có thể an tâm hơn trong quá trình làm việc, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

    - Một điều nữa là: một bộ lao động chống cắt được thiết kế dễ nhìn và dễ mặc tạo cảm giác thoải mái cho người lao động khi làm việc, di chuyển vận động dễ dàng không vướng như vậy sẽ giúp công việc thuận lợi hơn.

    >>> Xem thêm: ứng dụng của găng tay chống cắt

    Ở đâu bán Quần Áo Bảo Hộ chống cắt tốt nhất

     

    nhung dieu can  biet ve quan ao chong bao ho

    Trên thị trường, quần áo bảo hộ có rất nhiều cơ sở sản xuất, nhiều nhà phân phối, khiến người tiêu dùng băn khoăn, không biết đâu là sản phẩm tốt, đâu là sản phẩm đã được kiểm định chất lượng. Khi chọn mua, cần tìm hiểu thật kĩ nhà sản xuất hay đại lí phân phối để tránh mua hàng kém chất lượng, cần chọn những nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối quần áo bảo hộ lao động, đặc biệt là loại quần áo chống cắt thì ECO3D là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động hiện nay. Với quy mô nhà máy sản xuất rộng lớn, công nhân may lành nghề, cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu về may mặc đồ bảo hộ.

    Các loại thiết bị bảo hộ lao động Honeywell được nhập khẩu chính hãng các mẫu quần áo chống cắt như: Kings, Miller, North, Howard Leight …được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng sử dụng.

    Khi mua sản phẩm tại ECO3D chúng tôi cam kết:

    – Sản phẩm bán ra chính hãng 100%.

    – Bán với giá tốt nhấtm phù hợp với người lao động.

    – Giao hàng miễn phí, nhanh chóng trong nội thành Hà Nội.

    – Giảm giá sản phẩm hấp dẫn khi mua với số lượng nhiều.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để được hỗ trợ tư vấn các bạn vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay