Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Ứng dụng của kính bảo hộ chống tia laser

 Ngày đăng: 05 tháng 10, 2018

    Kính bảo hộ chống tia laser được làm từ nguyên liệu chất lượng cao và đa dạng về phong cách hình dáng, màu sắc... mang đến nhiều sự lựa chọn nhằm đảm bảo được đôi mắt của bạn ăn toàn khi làm việc tiếp xúc với những hóa chất, chất xúc tác như khoan, mài, cưa, ánh sáng cao, bụi...

    Địa chỉ cung cấp kính bảo hộ chống tia laser uy tín

     

    Là loại kính mắt an toàn dùng để bảo vệ mắt , ngăn mắt không cho tiếp xúc với nước , hóa chất, ánh sáng cao hay những môi trường công việc như: hàn cắt kim loại, phòng thí nghiệm, công tác làm gỗ mộc, vệ sinh môi trường...

    Xem thêm: Mua kính bảo hộ chống tia laser ở đâu?

    Tại sao phải sử dụng kính bảo hộ chống tia laser?

    kinh bao ho chong tia laser uy tin

    Tia laser là một loại ánh sáng được sử dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp. 

    Ngày nay nguồn năng lượng laser đã được sử dụng trong tất cả lĩnh vực của xã hội từ y học, công nghiệp, quân sự, dân dụng… Đây là một nguồn năng lượng mới được ứng dụng vào sản xuất và hiện tại ở Việt Nam chưa có một tiêu chuẩn an toàn nào để đánh giá mức độ an toàn cũng như các quy trình vận hành, sử dụng an toàn các thiết bị có sử dụng nguồn năng lượng laser này

    Chính vì vậy mà việc nghiên cứu về các vấn đề an toàn, cũng như biên soạn các tài liệu hướng dẫn sử dụng an toàn laser cần phải được quan tâm và thực hiện để góp phần bảo đảm an toàn cho người lao động khi vận hành, sử dụng các thiết  bị có sử dụng nguồn năng lượng laser tại các cơ sở sản xuất công nghiệp.

    >>> Xem thêm: Kính bảo hộ chống tia laser là gì?

    Một trong những mối nguy hại mà laser gây ra cho con người là tổn hại cho mắt và da. Bởi vậy, việc sử dung kính bảo hộ chống tia laser là điều bắt buộc đối với mọi người khi ra ngoài, nếu muốn giữ đôi mắt luôn khỏe đẹp.

    Ứng dụng của kính bảo hộ chống tia laser

    kinh bao ho chong tia laser uy tin

    Được sản xuất thiết kế để phục vụ người lao động thường xuyên phải làm việc dưới trời nắng gắt, giúp tránh tia UV, laser cực tốt. Loại kính này không giới hạn tầm nhìn, có khả năng chống va đập cực cao. Những ngành nghề làm việc trong môi trường ánh sang cao, hóa chất, bụi, vật cứng nên sử dung loại kính này để đảm bảo an toàn cho mắt.

    Mua ở đâu thì chất lượng tốt nhất? 

     

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính bảo hộ khác nhau nhưng việc lựa chọn làm sao để có chất lượng tốt nhất thì lại là điều mà rất nhiều không biết. ECO3D với nhiều năm nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực đồ bảo hộ lao động luôn là nơi uy tín mà nhiều doanh nghiệp lớn hướng đến. 

    địa chỉ cung cấp kính bảo hộ chống tia laser uy tín chất lượng cùng các loại sản phẩm kính bảo hộ. Sự đa dạng hóa về các loại sản phẩm kính bảo hộ khác nhau giúp được sản xuất trực tiếp tại Công ty TNHH ECO3D và nhập khẩu từ nước ngoài giúp người lao động có thể lựa chọn cho mình một loại kính phù hợp nhất với túi tiền của mình và công việc mình đang làm.

    Những chia sẻ của chúng tôi trên đây mong rằng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm kính bảo hộ lao động. Mọi thắc mắc vui lòng để lại lời nhắn, số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay khi có thông báo. 

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tương Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay