Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Mua găng tay chống cắt ở đâu

 Ngày đăng: 27 tháng 08, 2018

    Sản phẩm găng tay chống cắt là thiết bị bảo hộ được sử dụng trong môi trường sản xuất máy móc, chế biến , ngành công nghiệp xây dựng, gia công kim loại...có tác dụng bảo vệ đôi bàn tay người lao động, và làm giảm tác hại của những vật sắc nhọn trong khi làm việc như: dao, thủy tinh, kim loại, kính...

    Mua găng tay chống cắt giá rẻ tại Hà Nội

    găng tay chong cat bao ve tay

    Găng tay chống cắt siêu bền bảo vệ đôi tay khỏi trầy xước, chấn thương khi sử dụng dao kéo, khi lao động mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc, được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày cũng như sản xuất công nghiệp.
    Găng tay chống cắt siêu bền có công dụng giúp người sử dụng tiếp xúc với lưỡi dao hay các vật sắc bén nhọn mà không lo đứt tay, trầy xước.

    >>> Xem thêm: cung cấp găng tay cơ khí chống cắt

    Tác dụng chống cắt đảm bảo an toàn cho đôi tay của bạn 

    gang tay chong cat bao ve tay

    Găng tay chống cắt đứt được làm bằng các loại sợi thép và sợi tổng hớp, phủ lớp PU chống trơn và chống cắt Loại thép đượ đan mềm mại có thể cầm nắm thoải mái, linh hoạt... bảo vệ người mang khỏi các vết cắt từ các vật liệu sắc nhọn.

    Nhờ vậy, găng tay có khả năng chống đâm thủng, cắt đứt và chống bào mòn, có độ bám dính cao mà bạn có thể yên tâm làm việc không  cần lo lắng đến 

    Vật liệu không độc hại, dễ dàng mang vô tay, thoáng khí, linh hoạt, độ bền cao.

    Được làm bằng thép dây không gỉ, chất lượng cao polyester, và sợi hóa học đàn hồi cao, với cấp trên chống cắt hiệu suất mặc sức đề kháng và khả năng chống rách hiệu suất.

    gang tya chong cat bao ve tay

    Khả năng chống cắt đứt chống rách cao, chống mài mòn, anti tear, linh hoạt, không trơn trượt, thoáng khí, thích hợp với giết mổ và chế biến, nganh công nghiệp sản xuất máy móc, ngành công nghiệp xây dựng, glass xử lý, chế biến và gia công kim loại…. Làm Giảm thiểu tác hại của các vật sắc nhọn như: dao găm, thủy tinh, đá, dao…..

    là đơn vị cung cấp phân phối găng tay chống cắt được nhập khẩu đảm bảo uy tín chất lượng với thương hiệu Honeywell. Công ty bảo hộ lao động ECO3D cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng đảm bảo an tàn lao động cho người lao động, đem lại hiệu xuất lao động cho công ty. Ngoài cung cấp những sản phẩm găng tay chống cắt giá rẻ tại Hà Nội, găng tay chống hóa chất... bên cạnh đó còn nhiêu thiết bị bảo hộ lao động như: giày bảo hộ lao động, kính bảo vệ mắt, quần áo bảo hộ...

    Nếu bạn có nhu cầu mà không biết nên mua ở đâu hãy đến cới chúng tôi để có những ưu đãi và chế độ bảo hành uy tín. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để được hỗ trợ tư vấn các bạn vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay