Hãng honeywell là một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực các thiết bị Bảo hộ lao động. Các sản phẩm trải đều trong các phân khúc bảo vệ mắt, bảo vệ đầu, thính giác, chống điện giật đến bảo vệ hô hấp. Luôn là một trong những TOP hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Đặc điểm của găng tay chống cắt

 Ngày đăng: 28 tháng 08, 2018

    Đối với những người công nhân đang làm việc cho những xưởng sản xuất máy móc hay những nhà máy, dây chuyền chế biến, gia công cơ khí...mà công việc chính chủ yếu là dùng đến đôi bàn tay thì việc cuẩn bị cho mình chiếc găng tay bảo hộ lao động là diều tất yếu và găng tay chống cắt chính là thiết bị bảo hộ tốt nhất phù hợp chi công việc bạn đang làm.

    gang tay chong cat chat lieu dam bao

    Hiện nay trên thị trường với nhiều thiết bị bảo hộ lao động thì găng tay chống cắt đang là một trong những thiết bị bảo hộ được quan tâm hiện nay bởi vì hiện nay công việc của người lao động với nhiều dủi do khi lao động trong nhiều ngành nghề mà tai nạn lao động hiện nay ngày càng báo động có xu hướng gia tăng chính vì vậy việc chuẩn bị cho chính bản thân mình một đôi găng tay bao hộ là việc cần thiết.

    Xem thêm:  Mua găng tay chống cắt ở đâu

    Vì sao hiện nay găng tay chống cắt được sử dụng nhiều và đặc điểm của chúng mang lại lợi ích gì cho người lao động.

    Găng tay chống cắt mang đến ưu điểm gì?

     

    gang tay chong cat dam bao chat luong

    Với thiết kế ôm sát và thoải mái, các đôi găng tay bảo hộ còn giúp người lao động làm việc hiệu quả hơn và cần thiết trong nhiều trường hợp. 

    Được cấu tạo từ sợi HPPE (High Performance PolyEthelene) có độ dày cao để cung cấp khả năng chống cắt cấp 5 theo tiêu chuẩn EN388:2003, chống đâm thủng, chống bào mòn

    Được phủ lớp PU ở lòng bàn tay để tạo độ bám khi cầm nắm thoải mái, lih hoạt khi lao động. Lớp PU cũng có khả năng kháng dầu nên khách hàng vẫn có thể dùng găng tay chống cắt.

    Găng tay thép không gỉ có thể chống cắt và chống mài mòn, thường được sử dụng trong các nhà hàng  chế biến thịt / gia cầm, xử lý kính, chế tạo kim loại, sản xuất ô tô cũng như được sử dụng trong ngành công nghiệp giấy.  có khả năng chống cắt và chịu nhiệt.

    Bảo vệ đôi tay khỏi trầy xước, chấn thương khi sử dụng dao kéo, các vật liệu xây dựng  sắc nhọn hiệu quả công việc khi trong thời gian lao động mà vẫn đảm.

    Xem thêm: đơn vị cung cấp găng tay cơ khí chống cắt

    Vậy nên mua găng tay chống cắt ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín? 

     

    loi ich gang tay chong cat

    Sản phẩm găng tay chống cắt mang nhãn hiệu Honeywell được công ty bả hộ lao động ECO3D cung cấp nhập khẩu dảm bảo với chất lượng uy tín. Tự hào là đơn vị được nhiều doanh nghiệp cũng như cá nhân tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty mang đến sự an toàn cho người lao động là trách nhiệm của chúng tôi. Chuyên cung cấp sản phẩm găng tay chống cắt giá rẻ uy tín tại Hà Nội ngoài ra những sản bảo hộ lao động tại ECO3D cũng đang được nhiều khách hàng quan tâm như: găng tay chống hóa chất, giày bảo hộ lao động, kính bảo vệ mắt, quần áo bảo hộ...

    Với những ưu điểm trên thì các bạn hãy nhanh chóng gọi chúng tôi để để nhận được những sản phẩm bả hộ tốt nhất nhé, cùng với sự hỗ trợ tư vấn giải đáp những thắc mắc của bạn.

    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như để được hỗ trợ tư vấn các bạn vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326
    Email: [email protected] - Website: honeywell-safety.vn
    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN
    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Đăng ký nhận tin
    Đăng ký
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay